Hội Thảo Trực Tuyến Độc Quyền từ LadiPage Learning 

BÍ MẬT Khai Thác Dữ Liệu
Tiếp Thị Đột Phá

Chiếc Chìa Khóa Đưa Doanh Nghiệp Bạn
Bứt Phá Doanh Thu

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

Online qua Google Meet
Mr. Tình Nguyễn 

Tuần 6: Thứ Bảy ngày 24/08/2024
Thời gian: 20h - 22h

Giới hạn 50 người tham gia Miễn phí >> Hãy đăng ký ngay! 

Đăng ký miễn phí

Tiếp cận những công nghệ và phương pháp phân tích dữ liệu tiếp thị hiện đại nhất

➤ Giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng để đưa ra chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Tìm hiểu cách xây dựng quy trình thu thập, quản lý và khai thác dữ liệu khoa học


➤ Đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và cập nhật để đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt.

Học cách tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị đa kênh dựa trên dữ liệu

➤ Giúp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi và chi phí tiếp thị hiệu quả.

Khám phá những case study điển hình về cách các doanh nghiệp khai thác dữ liệu tiếp thị

➤ Để gia tăng doanh số bán hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng và xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.

Cơ hội trực tiếp tương tác và trao đổi với chuyên gia hàng đầu về phân tích dữ liệu tiếp thị

➤ Giải đáp mọi thắc mắc và xây dựng chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

người tham dự sẽ nhận được lợi ích gì?

Đánh giá từ người tham dự

Webinar thực sự đã mở ra tầm nhìn mới cho tôi về cách khai thác dữ liệu tiếp thị để thúc đẩy doanh số bán hàng. Chỉ sau 2 tháng áp dụng, doanh thu của công ty đã tăng gần 30%.

Đạt trần 

Giám đốc Kinh doanh

Rất cảm ơn các diễn giả đã chia sẻ những kiến thức quý báu và công cụ thực tế giúp tôi nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị rất nhiều. Đây là chuỗi hội thảo đáng đầu tư cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn dẫn đầu trong kỷ nguyên số.

Vương Hồng Anh 

Giám đốc Marketing

"

Đây là cơ hội hiếm có để khám phá toàn bộ tiềm năng của dữ liệu tiếp thị! Hãy đăng ký ngay hôm nay trước khi hết chỗ.

"

Giới thiệu về Nhà đào tạo của LadiPage Learning: 

Mr. Tình Nguyễn

Chuyên gia Đổi mới sáng tạo & Tăng trưởng dựa trên Dữ liệu
- Co-Founder của BambuUP
- Founder & Chairman của Asia MarTech, đơn vị vận hành và phát triển chuỗi sự kiện Vietnam MarTech Expo hàng năm (từ 2018)
- Council Member của Tập đoàn Gerson Lehrman (GLG): một công ty tài chính và dịch vụ thông tin toàn cầu có trụ sở chính tại New York. Đây là công ty mạng lưới chuyên gia hàng đầu cung cấp thông tin tài chính và tư vấn cho các nhà đầu tư và nhà tư vấn với các khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia.
- Thành viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội
- Thành viên Ban lãnh đạo Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số trực thuộc Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam
- Thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp Hội Internet Việt Nam, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam

CHỦ ĐỀ CỦA
chuỗi hội thảo 8 tuần

Đăng ký miễn phí

Tuần 1: Vai trò của dữ liệu trong việc nâng cao hiệu quả tiếp thị và bán hàng

  • Bối cảnh và xu hướng tiếp thị dữ liệu
  • Phân biệt dữ liệu định tính và định lượng
  • 29/06/2024 - ĐÃ KẾT THÚC

Tuần 2: Xây dựng quy trình thu thập và quản lý dữ liệu tiếp thị

  • Các nguồn dữ liệu tiếp thị chính
  • Công cụ quản lý dữ liệu tiếp thị hiệu quả
    06/07/2024 - ĐÃ KẾT THÚC

Tuần 3: Phân tích và khai thác dữ liệu để hiểu khách hàng

  • Phân khúc khách hàng dựa trên dữ liệu
  • Dự đoán nhu cầu và hành vi của khách hàng
    13/07/2024 - ĐÃ KẾT THÚC

Tuần 4: Xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh dựa trên dữ liệu

  • Xác định đối tượng mục tiêu
  • Tối ưu hóa ngân sách tiếp thị trên các kênh
    27/07/2024  - ĐÃ KẾT THÚC

Tuần 5: Automation Business For ScaleUp - Tự động hóa doanh nghiệp để tăng trưởng

  • Lý do tại sao hầu hết các doanh nghiệp đều thất bại trong việc tự động hoá hoạt động tiếp thị của họ
  • 3 trụ cột quan trọng trong việc mở rộng quy mô kinh doanh
  • Cách để thoát khỏi công việc kinh doanh trong khi doanh nghiệp vẫn hoạt động ổn định
    03/08/2024 - ĐÃ KẾT THÚC

Tuần 6: TỐI ƯU HÓA QUY TRÌNH BÁN HÀNG: KHAI THÁC DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG

  • Phân tích hành vi, nhu cầu của khách hàng bằng dữ liệu (lead) thu được từ các kênh quảng cáo (Facebook, Google, TikTok)
  • Lợi ích của việc sử dụng dữ liệu để tối ưu hóa quy trình bán hàng
    24/08/2024 - SẮP DIỄN RA

Tuần 7: XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG LIÊN TỤC: TỪ GIAI ĐOẠN NHẬN BIẾT ĐẾN CHUYỂN ĐỔI

  • Khái niệm về "hành trình khách hàng" và tầm quan trọng của việc duy trì tương tác sau khi quảng cáo
  • Tác động của việc chăm sóc khách hàng liên tục thông qua các kênh như email, tin nhắn, và retargeting
  • 31/08/2024

Tuần 8: TỪ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG ĐẾN KHÁCH HÀNG TRẢ PHÍ: KỸ THUẬT CHUYỂN ĐỔI HIỆU QUẢ

  • Kỹ thuật nâng cao (upselling, cross-selling) và lôi kéo khách hàng quay lại
  • Phân tích các kịch bản gọi điện từ đội ngũ telesales để nâng cao hiệu quả chuyển đổi
  • 07/09/2024

Đăng ký hội thảo miễn phí

Tuần 6: Tối ưu hóa quy trình bán hàng: Khai thác dữ liệu khách hàng
Đăng ký tham gia tất cả các Tuần còn lại
Tuần 7: Xây dựng hành trình khách hàng liên tục: Từ giai đoạn nhận biết đến chuyển đổi
Tuần 8: Từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng trả phí: Kỹ thuật chuyển đổi hiệu quả

Đăng ký tham gia Hội thảo: 

để sở hữu CHIẾC CHÌA KHÓA
ĐƯA DOANH NGHIỆP BẠN BỨT PHÁ DOANH THU! 

Hội Thảo Trực Tuyến Độc Quyền từ LadiPage Learning 

Bí Mật Khai Thác Dữ Liệu Tiếp Thị Đột Phá

00
00
00
00

Ngày

Giờ

Phút

Giây

Online qua Google Meet 
Mr. Tình Nguyễn 

Tuần 6: Thứ Bảy ngày 24/08/2024
20h - 22h

Giới hạn 50 người tham gia Miễn phí >> Hãy đăng ký ngay! 

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY

Hoặc chọn riêng từng Tuần còn lại bạn muốn tham gia

Đăng ký tham gia
Hội thảo Thành công!

Hãy kiểm tra Email của bạn thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào của LadiPage Learning.  

LadiPage Learning

Tham gia nhóm Chat kín
với Mr. Tình Nguyễn