CHÍNH SÁCH, ĐIỀU KHOẢN DÀNH CHO NHÀ ĐÀO TẠO CỦA CHƯƠNG TRÌNH LADIPAGE LEARNING

1. NHỮNG ĐIỀU KIỆN ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ ĐÀO TẠO CỦA LADIPAGE LEARNING
Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho chương trình, Nhà đào tạo của LadiPage Learning cần đáp ứng các điều kiện sau: 
1.1 Điều kiện bắt buộc:
Nhà đào tạo phải là Affiliate Publisher của LadiPage.
Nếu chưa là Affiliate Publisher của LadiPage, hãy đăng ký trở thành LadiPage Affiliate Publisher tại đây.
1.2 Điều kiện ưu tiên:
Nhà đào tạo đã từng tổ chức ít nhất 1 khóa học/ Webinar/ Workshop có nội dung về các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của LadiPage: LadiPage, LadiFlow, Ecommerce, Website Builder, Link Builder, Blog & Newsletter, Banner Ads, Page Access, Funnel X.

Nếu Nhà đào tạo không đạt điều kiện ưu tiên trên, LadiPage sẽ xét đến những điều kiện sau:
  • Có ảnh hưởng trên mạng xã hội: Sở hữu các tài khoản mạng xã hội có tối thiểu 5.000 người theo dõi/ tất cả các kênh; hoặc sở hữu các cộng đồng có tối thiểu 5.000 thành viên/ tất cả các nhóm.
  • Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy trong lĩnh vực marketing, quảng cáo, thiết kế,...
2. QUY TRÌNH HỢP TÁC GIỮA NHÀ ĐÀO TẠO VÀ LADIPAGE

Bước 1: LadiPage và Nhà đào tạo thỏa thuận và thống nhất về chính sách, điều khoản của chương trình và cùng tổ chức khóa học.
Bước 2: LadiPage truyền thông mời học viên cho khóa học của Nhà đào tạo. Nhà đào tạo cũng có thể mời người tham gia qua các kênh truyền thông cá nhân.
Bước 3: Nhà đào tạo trực tiếp giảng dạy khóa học.
Bước 4: LadiPage tải video ghi lại khóa học đã diễn ra của Nhà đào tạo lên trang Tổng hợp các khóa học, sự kiện của LadiPage
Bước 5: LadiPage chi trả doanh thu và hoa hồng từ khóa học cho Nhà đào tạo.
3. NGHĨA VỤ CỦA NHÀ ĐÀO TẠO
3.1. Nhà đào tạo có nghĩa vụ trực tiếp tham gia giảng dạy các khóa học đã thỏa thuận và thống nhất với LadiPage. 
3.1.1 Chủ đề giảng dạy
Các chủ đề giảng dạy tại LadiPage Learning bao gồm:
  • Các khóa học về phễu Marketing
  • Chạy quảng cáo chuyển đổi đa kênh: Facebook, Google, Tik Tok,...
  • Hướng dẫn thiết kế Landing Page,...
3.1.2 Nội dung giảng dạy
Nhà đào tạo cần đảm bảo trong khóa học có gồm nội dung về tối thiểu 1 trong các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của LadiPage: LadiPage, LadiFlow, Ecommerce, Website Builder, Link Builder, Blog & Newsletter, Banner Ads, Page Access, Funnel X.
3.1.3 Hình thức giảng dạy
Nhà đào tạo có thể chọn 1 trong 2 hình thức giảng dạy sau:
  • Giảng dạy trực tuyến qua các nền tảng: Google Meet, Zoom do LadiPage tạo phòng.
  • Giảng dạy trực tiếp tại văn phòng của LadiPage (sức chứa tới 20 người).
  • Khóa học tổ chức bởi Nhà đào tạo và LadiPage được tổ chức vào sáng thứ Bảy cách tuần theo lịch làm việc LadiPage.
 3.1.4 Tần suất giảng dạy
  • Với các khóa học bao gồm 1 buổi học: Buổi học sẽ diễn ra vào sáng thứ Bảy.
  • Với các khóa học bao gồm 2 buổi: Khóa học sẽ được chia thành hai buổi sáng và chiều thứ Bảy cùng ngày.
  • Với các khóa học có nhiều hơn 2 buổi: Các buổi học trong khóa sẽ được tổ chức vào sáng thứ Bảy tuần này và sáng thứ Bảy cách hai tuần sau.
Lịch học của khóa học sẽ được sắp xếp dựa theo số buổi:
3.2 Nhà đào có nghĩa vụ đồng ý với các quy định và điều khoản chương trình LadiPage
tại Điều khoản, chính sách của chương trình LadiPage Learning. 
4. QUYỀN LỢI CỦA NHÀ ĐÀO TẠO
4.1. Được LadiPage thiết kế tặng 01 Landing Page giới thiệu khóa học

LadiPage sẽ thiết kế miễn phí 01 Landing Page trị giá 5.000.000 đồng để giới thiệu khóa học đã được thỏa thuận giữa LadiPage và Nhà đào tạo.
4.2. Có tệp khách hàng tiềm năng mà không mất chi phí quảng cáo
Thay vì tốn kém chi phí cho các chiến dịch quảng cáo, Nhà đào tạo được tiếp cận trực tiếp đến cộng đồng học viên tiềm năng khổng lồ của LadiPage Learning với hơn 680.000 người dùng quan tâm đến lĩnh vực Marketing, quảng cáo, thiết kế,... - đối tượng hoàn toàn phù hợp với khóa học của Nhà đào tạo.
4.3 Nâng cao uy tín và thương hiệu cá nhân
Thông tin về khóa học của Nhà đào tạo sẽ được đăng tải trên kênh truyền thông chính thức của LadiPage: Trang chủ, Fanpage, Email Marketing, các vị trí nổi bật trong hệ thống nền tảng Builder của LadiPage, các nhóm cộng đồng Facebook, Zalo,... của LadiPage, giúp thu hút học viên tiềm năng và nâng cao nhận diện thương hiệu.
4.4 Tăng thu nhập với doanh thu khóa học và hoa hồng của Affiliate

Nhà đào tạo khi tham gia giảng dạy tại LadiPage Learning sẽ nhận được 3 nguồn doanh thu: 
4.4.1 Doanh thu từ khóa học 
4.4.2 Hoa hồng theo hạng Affiliate Publisher của LadiPage
4.4.3 Hoa hồng Extra 5%
Là mức hoa hồng được tính theo hạng Affiliate Publisher của Nhà đào tạo khi khách hàng nâng cấp/ gia hạn gói LadiPage trả phí thành công. 
Là mức hoa hồng thưởng thêm cho Nhà đào tạo khi khách hàng thực hiện nâng cấp/ gia hạn gói LadiPage trả phí thành công qua video ghi lại khóa học đã diễn ra của Nhà đào tạo.
Định nghĩa 
Là doanh thu từ chi phí khách hàng đăng ký tham gia khóa học của Nhà đào tạo.  
Hoa hồng Extra bằng 5% gói trả phí LadiPage mà khách hàng chọn nâng cấp/ gia hạn. 
Thông tin hạng, mức hoa hồng cho LadiPage Affiliate Publisher được quy định chi tiết tại Điều khoản Affiliate.
Cách tính các khoản doanh thu  
  • Nhà đào tạo được nhận 50% doanh thu khóa học nếu khách hàng đăng ký tham gia khóa học dưới link giới thiệu (UTM) của LadiPage.
  • Nhà đào tạo được nhận 100% doanh thu khóa học nếu khách hàng đăng ký tham gia khóa học dưới link giới thiệu (UTM) của Nhà đào tạo.
Với các khóa học trả phí thì doanh thu từ khóa học sẽ được tính như sau: 
Với các khóa học miễn phí do Nhà đào tạo và LadiPage thỏa thuận thì không có doanh thu từ khóa học.
Khi khách hàng nâng cấp/gia hạn gói LadiPage Standard trị giá 3.360.000 đồng qua video ghi lại khóa học đã diễn ra của Nhà đào tạo, số tiền hoa hồng EXTRA Nhà đào tạo sẽ được nhận là 5% x 3.360.000 đồng = 168.000 đồng.
  • Khách hàng được giới thiệu qua link (UTM) của LadiPage: Nhà đào tạo sẽ được nhận 1.000.000 đồng.
  • Nếu khách hàng đăng ký bằng qua link giới thiệu (UTM) cá nhân của Nhà đào tạo: Nhà đào tạo sẽ được nhận 2.000.000 đồng.
Khóa học được tổ chức giữa LadiPage và Nhà đào tạo có giá là 2.000.000 đồng. 
Ví dụ thực tế
  • Hạng Affiliate Publisher là Gold với mức hoa hồng là 35% giá trị gói trả phí của LadiPage
  • 01 khách hàng đăng ký LadiPage gói Standard trị giá 3.360.000 đồng được giới thiệu qua mã giới thiệu (mã ref) của Nhà đào tạo
Nếu Nhà đào tạo đang có 
=> Nhà đào tạo sẽ nhận hoa hồng là: 35% x 3.360.000 đồng = 1.176.000 đồng. 
5. TRÁCH NHIỆM CỦA LADIPAGE
Tại chương trình LadiPage Learning, LadiPage có những trách nhiệm sau:
5.1 LadiPage thiết kế 01 Landing Page giới thiệu khóa học:
LadiPage thực hiện thiết kế 01 Landing Page giới thiệu về khóa học mà Nhà đào tạo và LadiPage đã thỏa thuận và thống nhất.
  • Chịu trách nhiệm truyền thông mời học viên qua các kênh của LadiPage: Trang chủ, Fanpage, Email Marketing, các vị trí nổi bật trong hệ thống nền tảng Builder của LadiPage, các nhóm cộng đồng Facebook, Zalo,...
  • Chia sẻ thông tin khách hàng đăng ký khóa học cho Nhà đào tạo.
  • Tạo phòng học trực tuyến cho khóa học qua Google Meet/Zoom hoặc chuẩn bị không gian cho lớp học trực tiếp cho Nhà đào tạo tại văn phòng LadiPage.
  • Ghi lại video khóa học và lưu trữ video khóa học trên trang Tổng hợp khóa học của LadiPage Learning.
5.2 LadiPage trực tiếp tổ chức khóa học bằng cách thực hiện những hành động sau:
  • LadiPage sẽ chi trả doanh thu từ khóa học cho Nhà đào tạo sau 7 ngày kể từ khi kết thúc khóa học.
  • LadiPage sẽ chi trả hoa hồng khi khách hàng mua gói LadiPage trả phí theo hạng Affiliate Publisher của Nhà đào tạo theo quy định của Điều khoản Affiliate.
  • LadiPage thực hiện đối soát các khoản hoa hồng EXTRA trước ngày mồng 7 hàng tháng và thực hiện chi trả vào ngày 15 hàng tháng.
5.3 LadiPage thực hiện chi trả đúng, đủ doanh thu và hoa hồng từ khóa học cho Nhà đào tạo
Lưu ý: Những khoản hoa hồng EXTRA được đối soát và chi trả riêng biệt với hoa hồng theo hạng Affiliate Publisher của Nhà đào tạo.